Lượt xem: 251

Long Phú họp mặt lấy ý kiến đóng góp vào các dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020 – 2025

Sáng ngày 16-6, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú tổ chức Họp mặt các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy qua các thời kỳ để lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi họp mặt.

    Tại buổi họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện được nghe lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, cũng như thông tin thêm một số điểm nổi bật huyện đạt được trong năm 2019.


Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh Chiến Thắng

    Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện rất phấn khởi trước những kết quả huyện Long Phú đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Huyện ủy, UBND huyện tiếp tục lãnh đạo điều hành, phát huy các mặt tích cực, khắc phục những hạn chế, khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu năm 2020 cũng như Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

    Cũng tại buổi hợp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện có một số ý kiến đóng góp cho dự thảo các Văn kiện trình đại hội XIII của Đảng như cần đẩy mạnh hơn nữa công tác phòng, chống tham nhũng, vấn đề bảo vệ môi trường gắn với phát triển bền vững; công tác cán bộ; việc phân bổ các nguồn lực cho phát triển khu vực Đồng bằng sông Cửu Long… Đa số đại biểu tham dự thống nhất với Dự thảo báo cáo chính trị đã được chuẩn bị về nội dung, thể hiện được quá trình phát triển kinh tế, xã hội 5 năm và những nhiệm vụ, giải pháp đề ra phù hợp với điều kiện phát triển trong thời gian tới. Các đại biểu đã thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến sát đáng như: Chủ đề của Đại hội Đảng bộ tỉnh; bổ sung và điều chỉnh một số chỉ tiêu, từ ngữ cho phù hợp hơn; cần làm rõ nguyên nhân, hạn chế trong việc thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp, các dự án trọng điểm của tỉnh; công tác cán bộ; những hạn chế, khuyết điểm trong công tác quản lý; việc phát triển công nghiệp, nông nghiệp, du lịch chưa đạt kết quả như mong muốn; kết quả thu ngân sách còn hạn chế khi chưa tạo nguồn thu mới; vấn đề giảm nghèo bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu và một số nội dung quan trọng khác.

    Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng bày tỏ sự trân trọng đối với những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, toàn diện, đầy đủ của các vị nguyên lãnh đạo huyện với mong muốn xây dựng tỉnh Sóc Trăng và đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. Trên cơ sở các ý kiến góp ý, huyện sẽ tổng hợp, đưa vào nội dung đóng góp Văn kiện trình Đại hội các cấp.

    Nhân buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng thông tin nhanh về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện để các đồng chí nắm rõ tình hình, kịp thời có những ý kiến đóng góp sâu sát, góp phần cùng Đảng bộ huyện tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm ký 2020 – 2025 sắp tới.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 66
  • Hôm nay: 7076
  • Trong tuần: 77,783
  • Tất cả: 11,801,103